Tin tức

Các trò chơi Team building hấp dẫn trên bãi biển

Các trò chơi Team building hấp dẫn trên bãi biển

Những bãi biển với bờ cát trắng trải dài luôn trở thành một trong những điểm đến thú vị để bạn có thể tổ chức các trò chơi Team Building trên bãi biển tập thể hấp dẫn hào hứng và sôi động nhất. Nếu bạn hay công ty của bạn đang có ý định muốn tổ chức một buổi team Building hấp dẫn trong mùa hè này, hãy liên hệ với Đất Việt Travel để có ngay một tour du lịch Team Building đáng nhờ và ghi dấu nhiều kỷ niệm nhất nhé.

Các hoạt động team building trên bãi biển hấp dẫn

Các hoạt động Team Building trên biển cùng những trò chơi hấp dẫn dành riêng cho các tập thể góp phần  đưa các thành viên xích lại gần nhau hơn nữa để nâng cao hiệu quả công việc trong thực tiễn. Với những trò chơi đà dạng và hấp dẫn như sau :

1, Truy tìm ngọc báu

Sau màn khởi động nhẹ nhàng, các đội chơi tìm cho mình một cặp nam nữ để tạo hứng thú trong trò chơi này, sau đó bịt mắt nhau tìm kẹo trộn trong thau có bột mì. Trò chơi này mang tính cạnh tranh cao, khiến người xem cười ngả nghiêng.

2. Bóng chuyền nước

Trong trò chơi này, cần tới dụng cụ là tấm bạt và quả bóng, các đội sẽ lần lượt dùng tấm bạt của mình để hứng và đưa quả bong bóng có nước đi qua lưới bóng chuyền để di chuyển vào sân của đối phương. Đội nào làm bể bóng hay làm rơi bong bóng ra ngoài nhiều nhất sẽ là đội thua cuộc.

3. Ra khơi

Trò chơi này nhằm mô phỏng những chiếc thuyền lênh đênh trên biển, người chơi sẽ phải làm theo lời người quản trò. Người quản trò sẽ sáng tạo ra các hiệu lệnh sao cho phù hợp với đôi chơi. Ví dụ, khi quản trò kêu Nhảy lên phao bao nhiêu người, thì mọi người phải thật nhanh chóng hình thành đội đúng với số lượng mà quản trò đưa ra và cầm tay nhau tạo thành một vòng tròn. Trò chơi này đòi hỏi tinh thần và ý chí đồng đội cực cao.

4. Thuyền trưởng đến        

Trong trò chơi này, các đội chơi phải tập hợp thành các hàng dọc. Mỗi người đứng đâu hàng sẽ là một vị thuyền trưởng điều hành con tàu. Nhưng vừa ra đến biển thì gặp bão tố… Vì vậy cả đội sẽ có một cuộc thi bầu ra thuyền trưởng xuất sắc nhất trong đội theo hướng dẫn của quản trò. Một trong những trò chơi thú vị và đầy tính cạnh tranh.

5. Cá lớn, cá bé

Hãy mở đầu bằng màn khởi động đầy ấn tượng nào! Người quản trò sẽ điều khiển cả tập thể đứng thành một vòng tròn lớn (tùy vào quy mô), những người chơi sẽ phải làm theo lệnh của người quản trò, người thực hiện sai sẽ bị phạt.  Trò chơi này tạo ra nhằm mang đến một không khí thân thiện, giúp những người chơi xích lại gần nhau hơn.

Và còn rất nhiều những Team Buiding Game trên biển sôi nổi và hào hứng đang chờ đón các bạn tham gia. Với những trò chơi này đều đem lại những trải nghiệm và điều thú vị riêng, nó tạo bầu không khí thoải mái và xua tan mọi nỗi lo âu, căng thẳng trong công việc. Hơn nữa đây cũng như là một chiếc cầu nối giúp cho các thành viên có thể xích lại gần hơn với nhau.

Nếu bạn còn băn khoăn hay thắc mắc gì, đừng ngại hãy liên hệ với Đất Việt Travel chúng tôi để được tư vấn thêm thông tin và sở hữu ngay tour du lịch Team Buiding  trên biển với thời gian và địa điểm phù hợp nhất đi thôi. Chúc các bạn có một chuyến du lịch đáng nhớ và thú vị nhất!

QUÝ KHÁCH THAM KHẢO THÊM TOUR TEAM BUILDING PHAN THIẾT, NHA TRANG, VŨNG TÀU, MIỀN TÂY TẠI ĐÂY. 

VUI LÒNG GỌI NGAY0903.356.589 - 0907.305.789 

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ VÀ CUNG CẤP CÁC DỊCH VỤ VỚI GIÁ TỐT NHẤT. 

CÔNG TY TNHH TM-DV-QC DU LỊCH ĐẤT VIỆT

Trụ sở chính: 59 / 1 Trần Phú , F 4, Q 5 – TP.HCM
Tel: (028) 38355299 - 38355259 - Fax: (028) 38355249
Email: info@datvietravel.com - sales1@datvietravel.com
Website: www.datvietravel.com - www.datviettravel.com.vn- www.datvietravel.com.vn

www.datvietravel.vn - www.datvietravel.net - www.datvietour.com - www.datvietour.net

Các tin khác

Đăng nhập thành viên