Tin tức

Cẩm nang tư vấn cho chuyến du lịch Phan Thiết

Thành phố Phan Thiết nổi tiếng với nhiều địa danh du lịch, nó không chỉ thu hút được các du khách trong nước mà hiện nay nó còn là được rất nhiều các du khách quốc tế quan tâm. Phong cảnh nơi đây được thiên nhiên ưu đãi với nhiều cảnh đẹp, bãi biển trong xanh, hay những đồi cát trắng trải dài tạo nên một không gian cuốn hút làm say lòng bao lãng tử. Với cẩm nang tư vấn du lịch Phan Thiết này chắc chắn sẽ mang đến cho du khách một chuyến du lịch hứa hẹn nhiều điều hấp dẫn.

Tư vấn du lịch Phan Thiết

Nhằm giúp cho du khách có được một chuyến du lịch Phan Thiết đầy ý nghĩa, Đất Việt Travel chúng tôi đã tổng hợp cũng như đúc rút những kinh nghiệm du lịch Phan Thiết và thông tin sau nhiều năm khai thác tour du lịch Phan Thiết này với mong muốn chia sẻ cho tất cả các bạn để chuẩn bị cho mình chu đáo khi có chuyến hành trình tìm về nơi đầy nắng và gió biển.

Thời điểm nên đi du lịch Phan Thiết – Mũi Né tốt nhất

Thành phố Phan Thiết vào trung tuần tháng 7 và tháng 8 nơi đây có rất nhiều mưa, nên bạn hãy hạn chế đi vào thời gian này. Trong khoảng thời gian nàykhi gặp mưa thì màu đỏ của cát tràn xuống bờ biển tạo nên màu nước đỏ như phù sa. Chính vì thế thời gian tốt nhất cho chuyến du lịch Phan Thiết tự túc đó chính là từ tháng 8 đến tháng 5 hàng năm. Trong khoảng thời gian này khí hậu rất tuyệt vời xen lẫn với làn nước biển trong căt và mát lạnh.

Phương tiện khi du lịch Phan Thiết

Phương tiện để di chuyển từ Tp. Hồ Chí Minh đến Phan Thiết bạn có thể đi xe ô tô chất lượng cao của công ty du lịch Đất Việt để đảm bảo sự an toàn cũng như có được chuyến đi vui vẻ.

Nếu bạn đi bằng tàu hỏa thì lại phải bắt thêm một chuyến taxi hoặc xe ôm để ra Mũi Né với số tiền không hề rẻ.

Các Khách sạn ở Phan Thiết

Hiện nay, các khách sạn Phan Thiết hay các resort, villa hay cả những Biệt Thự cao cấp ở đây khá nhiều nên việc chọn lựa nơi nghỉ ngơi sẽ khá dễ dàng cho các du khách.  Đặc biệt, vài năm trở lại đây, thuê resort 4* tại Phan Thiết đang là lựa chọn hoàn hảo bởi chất lượng dịch vụ và trải nghiệm tuyệt vời mang lại cho du khách.

1001 Hotel là một khách sạn 3 sao cao cấp, hiện nay khách sạn này đang có khuyến mãi chỉ với 737.000VNĐ dành cho 2 người trong 2 ngày 1 đêm khá hấp dẫn.

Ocean Front Hotel là một khách sạn 3 sao gần biển, sở hữu vị trí cực đẹp nên nơi đây đang là lựa chọn khá hấp dẫn cho du khách, hiện tại thì khách sạn này chỉ có giá 800.000VNĐ dành cho 2 người trong 2 ngày 1 đêm tại Kay.vn.

Sóng Biển Xanh Resort & Spa: là một khu resort 2 sao đang khuyến mãi với giá 430.000VNĐ cho 2 người trong vòng 2 ngày 1 đêm.

Khi nghỉ dưỡng tại các khách sạn Phan Thiết bạn có thể thuê xe máy với giá thành không quá cao để tự do tham quan thành phố này.

Sảnh lễ tân Golden Coast Resort and Spa

Khuôn viên Golden Coast Resort and Spa

Những địa danh bạn nên tham quan trong chuyến du lịch Phan Thiết

Tại Phan Thiết có rất nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng mà bạn không nên bỏ lỡ như là :

Biển mũi né : Biển mũi né là một địa điểm du lịch nổi tiếng nhất Phan Thiết, nằm cách trung tâm Phan Thiết 25 km, biển Mũi Né cực trong, xanh và cực mát, phần lớn du khách đến đây mục tiêu của họ cũng là ngâm mình trong nước biển.

Suối Tiên:  Nằm cách trung tâm Phan Thiết 22 km, đây là một dòng suối nhỏ chảy quanh năm từ đồi Cát Cao, suối rất đẹp, trên bờ là một bãi cát mênh mông, rất đẹp, giống như một con suối chảy qua sa mạc, nhưng ở đây khí hậu mát hơn nhiều.

Đồi Cát Vàng : Một tên gọi khách của Đồi Cát Bay- nằm ở khu phố 5, phường Mũi Né, thành phố Phan Thiết. Đây là một trong những bãi cát trải dài nhiều km, lan rộng ở một diện tích không nhất định với tổng thể lớn.

Điểm độc đáo nhất của đồi cát Mũi Né là sau mỗi đợt gió lớn hoặc trải qua khoảng thời gian một ngày đêm thì diện mạo của đồi cát lại trở nên mới nguyên, khác hẳn với hình dạng trước đó.

Màu sắc của cát cũng là điểm lôi cuốn khách du lịch khi đến với đồi cát bay. Cát ở đây có hàng chục màu sắc, chủ yếu là vàng, trắng ngà, trắng xám, đỏ sậm, đỏ nhạt… trộn lẫn vào nhau trông rất đẹp mắt.

Đồi Cát Trắng : hay còn được gọi là Bàu Trắng - nơi đây thu hút rất nhiều du khách nhờ vẻ mênh mông của cát, phong cảnh tuyệt diệu khó có thể bỏ qua.


 

Cách Phan Thiết khoảng 65 km về hướng đông bắc, Bàu Trắng thuộc địa phận thôn Hồng Lâm, xã Hòa Thắng, huyện Bắc Bình. Du khách có thể đến với Bàu Trắng bằng hai cung đường: Từ Hòn Rơm, đi xe Jeep men theo đường đến Mũi Né, qua chợ Mũi Né, Đồi Hồng thì chạy dọc bãi biển khoảng một tiếng là vào tới Bàu Trắng. Cách khác là từ thành phố Phan Thiết theo quốc lộ 1A đến Lương Sơn, rẽ phải ở ngã ba, đi chừng 18 km, băng qua đồi trọc, rừng dừa một lúc là đến nơi. 

 

Ngoài ra còn các địa điểm du lịch Phan Thiết hấp dẫn khác như:

Bãi Rạng: Là bãi tắm đẹp nhất ở Phan Thiết. Đừng bỏ qua khi đi du lịch Phan Thiết, nằm cách trung tâm TP khoảng 15km.

Bãi Hòn Rơm: Là bãi tắm có cảnh quan đẹp trầm lắng, bãi tắm dài hơn 17 km, vẫn còn rất nguyên sơ, hầu như chưa được khai thác nên cảnh nơi đây còn giữ lại vẻ đẹp rất nguyên vẹn.

Tháp Chàm Poshanư: nằm trên đồi Bà Nà, cách trung tâm Phan Thiết 7 km về phía Đông Bắc, nơi đây là khu di tích cổ của người Chăm từ lâu đời.

Hòn Ghềnh: rất đẹp, nước biển tại đây cực xanh mà trong, nằm gần biển Mũi Né và đảo Hòn Rơm, tạo thành vòng cung như đôi cánh tay ôm lấy biển.

Mũi Kê Gà và ngọn Hải Đăng Kê Gà: Ngọn hải đăng cổ nhất và đẹp nhất Việt Nam, nằm ngay giữa biển nhìn rất đồ sộ và hoành tráng

Gành Son: Ở Gành Son có những dãy núi hang động mang nhiều hình thù lạ mắt.

Cù Lao Câucách thành phố Phan Thiết khoảng 110 km về hướng Đông Bắc, xung quanh đảo nước biển trong xanh biêng biếc. Khi nước xuống làm lộ ra vô vàn vỏ sò, vỏ ốc đẹp mê hồn. Bạn có thể tận hưởng bằng cách đi chân đất dọc bờ biển nhưng phải cực kỳ cẩn thận vì có thể bị vỏ sò, vỏ ốc làm chảy máu. Trên đảo có giếng cạn ở đồn biên phòng để lấy nước ngọt. Sau khi tắm biển, bạn có thể lên xin nước ngọt tắm lại nhưng phải tiết kiệm vì nguồn nước ngọt ở biển đảo rất quý hiếm.

Thưởng thức những món ăn hấp dẫn trong tour du lịch Phan Thiết - Mũi Né

Bánh Xèo : bánh xèo ở đây do bàn tay cua những người thợ tài hoa kết  hợp với đủ thứ nguyên liệu tạo nên một món ăn bổ dưỡng và hấp dẫn.

Gỏi cá Mai: Cá mai được xem là đặc sản ở các tỉnh miền Trung. Loại cá này rất giống cá cơm, xuất hiện trong bữa cơm thường ngày của người dân với các món như canh, kho tiêu, kho đường hay chiên giòn... Vì cá mai có thịt trong, thơm, dai, giòn và không máu nên không tanh, rất phù hợp để chế biến thành các món ăn chơi thơm ngon như món lẩu thả và đặc biệt là món gỏi cá mai thanh mát.

Bánh căn: Bánh căn Phan Thiết ngon nhờ sự giản dị của bột bánh, của tô nước mắm pha đỏ au, của sự đa vị của thức ăn kèm bao gồm nước cá kho, tóp mỡ, xíu mại viên, xoài băm, nước mắm, khế băm đậm đà đưa vị.

Răng mực nướng: Ngoài bánh tráng mắm ruốc nướng, bánh tráng chấm mắm ruốc bán dọc bãi biển Đồi Dương, thực đơn các món từ răng mực như răng mực nướng, hấp, xào lăn, chiên... ăn kèm đồ chua, rau răm cũng là món ăn được nhiều người tìm ăn khi đến Phan Thiết.

Với món này bạn có thể ghé quán trên đường Phạm Văn Đồng Bờ kè sông Cà Ty, các quán răng mực nướng trên đường Nguyễn Tất Thành đường ra biển Đồi Dương, hoặc khu ăn đêm trên đường Võ Thị Sáu gần nhà thờ Đông Hải.

Chắc chắn với những thông tin tư vấn du lịch Phan Thiết mà chúng tôi chia sẻ như ở trên đây sẽ làm bạn háo hức cho chuyến đi sắp tới của mình rồi đúng không nào? Vậy bạn còn chần chừ gì, hãy liên hệ ngay với DATVIETRAVEL để được tư vấn miễn phí cũng như trải nghiệm ngay tour du lịch Phan Thiết giá rẻ cùng khám phá những điều tuyệt vời về phong cảnh và con người nơi đây nhé.

QUÝ KHÁCH CÓ THỂ THAM KHẢO THÊM

 GÓI NGHỈ DƯỠNG PHAN THIẾT - RESORT 4 * 2 NGÀY 1 ĐÊM GIÁ KHUYẾN MÃI TẠI ĐÂY: (CLICK VÀO XEM)

 HOẶC TOUR TRỌN GÓI 2 NGÀY / 1 ĐÊM TẠI ĐÂY (CLICK VÀO XEM)

VUI LÒNG GỌI NGAY0903.356.589 - 0907.305.789 

 

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ VÀ CUNG CẤP CÁC DỊCH VỤ VỚI GIÁ TỐT NHẤT. 

CÔNG TY TNHH TM-DV-QC DU LỊCH ĐẤT VIỆT

Trụ sở chính: 59 / 1 Trần Phú , F 4, Q 5 – TP.HCM
Tel: (028) 38355299 - 38355259 - Fax: (028) 38355249
Email: info@datvietravel.com - sales1@datvietravel.com
Website: www.datvietravel.com - www.datviettravel.com.vn- www.datvietravel.com.vn

www.datvietravel.vn - www.datvietravel.net - www.datvietour.com - www.datvietour.net

Các tin khác

Đăng nhập thành viên