Tin tức

Cảm nhận về chuyến du lịch Mũi Né Phan thiết

Nằm cách trung tâm Tp. Hồ Chí Minh khoảng 190 km về phía đông bắc đây thực sự là điểm đến tuyệt vời cho du khách trong nước và cả các du khách quốc tế. Đến nơi đây bạn sẽ có một kỳ nghỉ tuyệt vời và cảm nhận về chuyến du lịch Mũi Né Phan Thiết đáng nhớ nhất. Nơi đây hội tụ các Resort hàng đầu cùng với các khu nghỉ dưỡng tốt và nhiều điểm tham quan đẹp, chắc chắn sẽ đem đến cho bạn một cảm giác bình yên và thơ mộng trong chuyến du lịch này.

Cảm nhận về chuyến du lịch Phan Thiết Mũi Né

Cách Phan Thiết khoảng 8 Km về phía đông bạn sẽ được khám phá một trong những cảnh quan nổi tiếng được xen lẫn giữa biển xanh và cát trăng nơi còn được gọi là Đồi cát Mũi Né. Đây là một trong những địa danh nổi bật thu hút được sự quan tâm không nhỏ của các du khách. Với sự ưu ái của thiên nhiên đồi cát Mũi Né được tạo nên với nhiều dáng vẻ khác nhau mang đến sự thú vị và bất ngờ cho du khách khi chiêm ngưỡng. Và nằm cách thành phố Phan Thiết 22 km về hướng bắc Mũi Né chính là tên một làng chài và đây cũng là điểm đến du lịch nổi tiếng của tỉnh Bình Thuận.

Tour du lịch Phan Thiết Mũi Né luôn được các du khách yêu thích, mặc dù diễn ra khá ngắn ngày và thời gian ngồi trên xe nhiều nhưng các thành viên lại không hề tỏ ra mệt mỏi. Trong suốt hành trình tham quan các địa danh nổi tiếng lúc nào cũng rộn ràng tiếng cười vui.

Đặc biệt trong chuyến du lịch Phan thiết Mũi Né giá rẻ các du khách còn được tham gia các team Building Game hết sức thú vị và đa dạng, mang lại nhiều niềm vui lớn cho mọi người. Và có lẽ điều làm các bạn ấn tượng nhất trong chuyến du lịch này có lẽ là buổi party nơi các thành viên cùng nhau hát vang, chụp hình và ăn uống đầm ấm như một gia đình thực thụ.

Du lịch Phan Thiết khám phá nhiều địa danh nổi tiếng

Hiện nay địa danh Phan thiết là một cái tên quen thuộc trong du lịch Việt Nam. Có thể cảm nhận được rằng Phan Thiết đẹp dịu dàng tự nhiên và hồn hậu. Nó mang những nét rắn rỏi của vùng đất và con người nơi đây. Một vùng đất được thiên nhiên ưu ái với bờ biển xanh cát trắng lóng lánh ánh nắng, một bên là bãi cát vàng rực rỡ và con đường dẫn vào thành phố như chính là niềm kiêu hãnh của người dân nơi đây muốn giới thiệu tới du khách khi đặt chân lên vùng đất này.

Tour du lịch Phan Thiết Mũi Né bạn sẽ được ngắm nhìn những địa danh thơ mộng và nổi tiếng. Đến thăm Hòm Rơm, leo lên đồi cáy “Trinh Nữ” rồi thăm Bãi rạng nghe cây hò mang đậm tình yêu thương hãy là đến thăm bãi  Ông địa, Suối Tiên, Lầu Ông Hoàng,…Thưởng thức những món ăn dân dã đi vào lòng người để cảm nhận được sự mến khách của những con người nơi đây.

Công ty du lịch Đất Việt Travel hiện đang có nhiều chương trình dành cho các du khách. Với tour du lịch Phan Thiết giá rẻ chắc chắn Đất Việt Travel sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và bạn đừng quên chia sẻ những cảm nhận về chuyến du lịch Phan Thiết Mũi Né này cho những người thân yêu nhé.

QUÝ KHÁCH CÓ THỂ THAM KHẢO THÊM

 GÓI NGHỈ DƯỠNG PHAN THIẾT - RESORT 4 * 2 NGÀY 1 ĐÊM GIÁ KHUYẾN MÃI TẠI ĐÂY: (CLICK VÀO XEM)

 HOẶC TOUR TRỌN GÓI 2 NGÀY / 1 ĐÊM TẠI ĐÂY (CLICK VÀO XEM)

 

VUI LÒNG GỌI NGAY0903.356.589 - 0907.305.789 

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ VÀ CUNG CẤP CÁC DỊCH VỤ VỚI GIÁ TỐT NHẤT. 

CÔNG TY TNHH TM-DV-QC DU LỊCH ĐẤT VIỆT

Trụ sở chính: 59 / 1 Trần Phú , F 4, Q 5 – TP.HCM
Tel: (028) 38355299 - 38355259 - Fax: (028) 38355249
Email: info@datvietravel.com - sales1@datvietravel.com
Website: www.datvietravel.com - www.datviettravel.com.vn- www.datvietravel.com.vn

www.datvietravel.vn - www.datvietravel.net - www.datvietour.com - www.datvietour.net

Các tin khác

Đăng nhập thành viên