Tin tức

Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Phan Thiết 2 ngày 1 đêm tự túc

Du lịch Phan Thiết tự túc 2 ngày 1 đêm hiện nay đang là xu hướng được rất nhiều người ưa chuộng. Với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp cùng với những bãi biển xanh ngập tràn cát trắng và các dịch vụ giá cả phải chăng ,du lịch Phan Thiết Mũi Né ngày càng trở thành điểm đến hấp dẫn đối với khách du lịch trong và ngoài nước. Tọa lạc tại vùng đất có khí hậu nhiệt đới, ít chịu ảnh hưởng của gió mùa đông bắc, khí hậu nóng và khô có thể nói Mũi Né là nơi hấp dẫn du khách nhất cả 4 mùa trong năm. Ngoài ra với nhiều loại hình du lịch khám phá độc đáo đem đến cho du khách những ấn tượng không thể nào quên trong suốt hành trình.
 

 


Tour du lịch Phan Thiết 2 ngày 1 đêm tự túc

Không chỉ là một điểm du lịch nổi tiếng và hấp dẫn vùng đất này còn có nền văn hóa khá đa dạng với cộng đồng dân cư người Hoa, người Chăm,…Du lịch Phan thiết bạn sẽ được thỏa sức ngắm những khung cảnh đẹp nên thơ trữ tình hay thưởng thức những món ăn ngon được chế biến từ hải sản tươi sống.

Những điểm nổi bật trong chuyến du lịch Phan Thiết 2 ngày 1 đêm

- Khám phá phong cảnh miền biển Phan Thiết.

- Tham quan Bảo tàng Ngọc Trai Long Beach Pearl Mũi Né – là một trong hai Trung tâm ngọc trai lớn nhất ở khu vực miền Trung.

- Tắm biển và thưởng thức những món ăn ngon được chế biến từ hải sản tại Hòn Rơm.

- Tham quan khu du lịch Núi Tà Cú.

- Trượt đồi cát bay tại bãi biển Đồi Dương.

- Thưởng thức những món ngon ở Mũi Né như: Mực nướng, bánh căn, ghẹ, sò điệp…

- Đặc sản Bình Thuận mua về làm quà như: Mực một nắng, nước mắm cá cơm, hải sản khô, tôm khô, cá tẩm gia vị, thanh long…
 

 


Chuẩn bị hành lý cho chuyến du lịch Phan Thiết

Để có chuyến đi được trọn vẹn du khách nên chuẩn bị những giấy tờ cá nhân cần thiết, giấy tờ tùy thân,… Trước hết chúng tôi khuyên bạn hãy trang bị cho mình một tấm bản đồ du lịch Phan Thiết. Chiếc bản đồ này sẽ là công cụ tốt nhất để dẫn các bạn đến các địa điểm du lịch một cách nhanh chóng, để tránh mất thời gian và phải đi lòng vòng hay là bị lạc đường. Đồng thời trong chuyến du lịch này các bạn đừng quên đem theo những vật dụng như :

- Nước khoáng

- Máy ảnh

- Kính mắt

- Kem chống nắng

- Dép lào,…

Cùng với đó chuẩn bị dự trù chi phí để có được chuyến đi hạnh phúc trọn vẹn.

Chuyến du lịch Phan Thiết 2 ngày 1 đêm tự túc này sẽ mang đến cho bạn những cảm nhận mới lạ cũng như giúp ta có thêm hiểu biết về cảnh quan, về phong tục tập quán của người dân nơi đây. Với thiên đường đầy nắng và gió hứa hẹn sẽ giúp bạn có được những điều khó quên sau mỗi lần trải nghiệm. Chúc các bạn có một chuyến đi tuyệt vời nhé.

 

VUI LÒNG GỌI NGAY: 0903 356 589 - 0907 305 789
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ VÀ CUNG CẤP CÁC DỊCH VỤ VỚI GIÁ TỐT NHẤT.
 

Công ty TNHH TM-DV-QC Du Lịch ĐẤT VIỆT
Trụ sở chính: 59 / 1 Trần Phú, F4, Q5 – TP.HCM
Tel: (028) 38355299 - 38355259 - Fax: (028) 38355249
Email: info@datvietravel.com - sales1@datvietravel.com
Website: www.datvietravel.com - www.datviettravel.com.vn - www.datvietravel.com.vn
www.datvietravel.vn - www.datvietravel.net - www.datvietour.com - www.datvietour.net

Các tin khác

Đăng nhập thành viên