Tin tức

Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Phan Thiết Mũi Né giá rẻ

Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Phan Thiết Mũi Né giá rẻ

Kinh nghiệm du lịch Phan Thiết Mũi Né rẻ và ý nghĩa nhất. Địa danh Phan thiết Mũi Né nổi tiếng với những bãi cát trăng trải dài trên mặt biển xanh biếc cùng những hàng dừa xanh cao vút. Và tại đây bạn sẽ được thưởng thức những món ăn ngon nổi tiếng của vùng đất ven biển vô cùng xinh đẹp này. Để cho chuyến đi của bạn thật hoàn hảo và tuyệt vời bạn hãy tham khảo những nội dung dưới đây để biết được thêm thông tin, cũng như nhận được những kinh nghiệm du lịch Phan Thiết Mũi Né giá rẻ vô cùng hữu ích nhé.
 

 

 

Kinh nghiệm du lịch Phan Thiết Mũi Né

Nên du lịch tới Phan Thiết Mũi Né vào thời điểm nào

Mũi Né là nơi có khí hậu nóng quanh năm, do đó bạn có thể tới du lịch Mũi Né vào bất cứ thời điểm nào trong năm. Nhưng nếu bạn yêu thích tắm biển thì hãy nên tới đây vào tháng 8 cho đến tháng 12  dương lịch còn khoảng thời gian từ tháng 7 đến tháng 8 thì vào mùa tảo nước biển thường rất đục và có mùi hôi.

Phương tiện tới Phan Thiết Mũi Né

Từ Sài Gòn có rất nhiều xe Open Bus để di chuyển tới Mũi né hoặc là bạn có thể đi tàu từ Tp. Hồ Chí Minh đẻ đến Phan Thiết sau đó bắt xe bus hoặc là đi taxi ra Mũi Né.

Với phương tiện đi lại ở Mũi Né cũng rất đa dạng bạn có thể lựa chọn xe máy hoặc là đi taxi theo nhóm để tiết kiệm

Thuê khách sạn ở Phan Thiết

Nếu các bạn thuê khách sạn ở Phan Thiết thì sẽ rẻ hơn được rất nhiều so với ở Mũi né. Với giá dao động từ 200.000 -300.000đ/ đêm tại Thành phố phan thiết và 300.000 – 500.000đ/ đêm tại Mũi Né. Nếu như có điều kiện bạn có thể thuê resort 4* tại Mũi Né những giá cao hơn một chút, nhưng các dịch vụ và tiện ích được đầy đủ hơn rất nhiều.

Hiện nay tại một số Resort 4* tại Mũi Né đang là lựa chọn nhiều nhất của số đông du khách đến đây.  Hiện đang có dịch vụ ngủ lều khá là thú vị để du khách có thể tận hưởng thỏa thích những cảm giác lạ và gần gũi với thiên nhiên và đặc biệt giúp bạn tiết kiệm chi phí. Nhưng trước hết bạn cũng nên tham khảo cũng như tìm hiểu kỹ các thủ tục, giá cả và an ninh của khu vực dựng lều nhé.
 


 

esort Golden Coast Resort and Spa

Những địa điểm tham quan Phan Thiết Mũi Né mà bạn không nên bỏ lỡ

Mũi Né

Đã tới Phan Thiết thì tất nhiên phải đi Mũi Né. Biển Mũi Né xanh, đẹp và động hơn ở bãi Đồi Dương (Phan Thiết). Tại bãi Mũi Né các bạn có thể ngắm bình minh, tham gia các hoạt động biển mà bãi Đồi Dương không có như lái cano, dù lượn,... Tuy nhiên, giá cả ở Mũi Né khá đắt cho các dịch vụ trên. Các bạn nào có nhu cầu có thể liên hệ các resort tại Mũi Né, bạn sẽ được hướng dẫn cụ thể.

 

 

 

Đồi cát Mũi Né

Đây là điểm thu hút khách du lịch bậc nhất tại Phan Thiết, đồi cát trải dài tít tắt. Trong một ngày, đồi cát Mũi Né có thể đổi tới hơn 18 màu khác nhau. Điểm đặt biệt khác đó chính là mỗi giờ, mỗi ngày, bãi cát lại có một hình dáng khác nhau, tạo nên vẻ đẹp bí ẩn mà thu hút cho đồi cát. Tại đồi cát, các bạn có thể tham gia trò chơi trượt cát bằng ván khá thú vị. Sau khi trượt cát xong, bạn có thể thưởng thức hương vị dừa ba nhát, bánh bột lọc Phan Thiết gần đó.

 

 

 

Núi Tà Cú

Khu du lịch Núi Tà Cú nằm sát quốc lộ 1A, ở thị trấn Thuận Nam (huyện Hàm Thuận Nam), cách TP. Phan Thiết 30km về phía Nam. Nếu ưa mạo hiểm và có sức khỏe tốt, bạn có thể chinh phục đỉnh núi sau hơn 1000 bậc thang. Cách thứ 2 nhanh hơn, bạn có thể đi cáp treo để lên đỉnh núi sau 15 phút, giá 90.000đ/2 chiều. Trên đỉnh núi có 2 ngôi chùa nổi tiếng là Linh Sơn Trường Thọ và chùa Long Đoàn, nổi tiếng nhất là bức tượng Đức Thích Ca nằm, dài 49 m. Đây là bức tượng Phật nằm lớn nhất Đông Nam Á. Kế đó, một số du khách tiếp tục hành trình khám phá hang núi với huyền thoại về người khai sáng đã tịnh độ ở đây, hang Tổ.
 

 

 

Bãi đá Cổ Thạch

Bãi đá còn có tên gọi là bãi đá bảy màu. Bãi đá này đã được sách kỷ lục Việt Nam bình chọn là “bãi đá có nhiều màu, hình thù nhất Việt Nam”. Tới đây, các bạn có thể tham quan, chụp hình khá là đẹp. Tại đây hay có nhiều ekip tới chụp hình, quay quảng cáo, clip,... các bạn rất có thể sẽ gặp được người nổi tiếng.

 

 

 

Hòn Rơm

Nếu có cơ hội, bạn có thể tham quan hòn Rơm-hòn đảo nằm xa khơi, vẫn còn mang vẻ đẹp hoang sơ, chưa có người khai phá. Tại đây, bạn sẽ có dịp tham gia các buổi lửa trại , ngắm hoàng hôn cực kì lãng mạn. Nước tại đây rất trong, sóng êm và không có đá ngầm, rất thích hợp cho gia đình, nhóm bạn đông.

Ngoài ra, còn rất nhiều những địa điểm tham quan hấp dẫn khác mà bạn không nên bỏ lỡ trong chuyến du lịch Phan Thiết Mũi Né tự túc của mình.

Với những thông tin trên đây chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những cảm giác bồi hồi khó tả về chuyến du lịch đáng nhớ này đúng không nào. Vậy bạn hãy trang bị cho mình những kinh nghiệm du lịch Phan Thiết Mũi Né cần thiết để cho chuyến đi của mình thêm phần thú vị cùng ghi lại những dấu ấn đáng nhớ nhé.

 

 

QUÝ KHÁCH THAM KHẢO THÊM TOUR TEAM BUILDING PHAN THIẾT, NHA TRANG, VŨNG TÀU, MIỀN TÂY TẠI ĐÂY. 

VUI LÒNG GỌI NGAY0903.356.589 - 0907.305.789 

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ VÀ CUNG CẤP CÁC DỊCH VỤ VỚI GIÁ TỐT NHẤT. 

CÔNG TY TNHH TM-DV-QC DU LỊCH ĐẤT VIỆT

Trụ sở chính: 59 / 1 Trần Phú , F 4, Q 5 – TP.HCM
Tel: (028) 38355299 - 38355259 - Fax: (028) 38355249
Email: info@datvietravel.com - sales1@datvietravel.com
Website: www.datvietravel.com - www.datviettravel.com.vn- www.datvietravel.com.vn

Các tin khác

Đăng nhập thành viên