Tin tức

Công ty tổ chức du lịch Team Building tốt nhất hiện nay

Đất Việt Travelcông ty chuyên tổ chức du lịch Team Building tốt nhất hiện nay. Với các khóa huấn luyện chuyên nghiệp cùng hỗ trợ và xây dựng được đội ngũ nhân viên cho các doanh nghiệp tạo động lực và thúc đẩy sự tích cực cho các nhân viên trong quá trình làm việc.

 

Với nhiều năm trong nghề cùng với sự đam mê tìm tòi và khám phá chúng tôi tự hào là đơn vị hàng đầu hiện nay trên cả nước cung cấp chương trình du lịch team Building mang lại hiệu quả cao nhất. Hiện nay với mạng lưới rộng khắp trên lãnh thổ Việt Nam, chúng tôi luôn đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách một cách nhanh chóng và hiệu quả. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm chuyên sâu, năng động và tâm huyết đã miệt mài tạo nên những chương trình Team Building để phục vụ khách hàng ngày càng tốt và chu đáo hơn. Hơn nữa, để phát triển cùng xu thế hội nhập chúng tôi không ngừng nỗ lực nghiên cứ và cải thiện để nâng cao chất lượng cũng như nội dung cũng như giá thành để tạo tính cạnh tranh.

Trải qua nhiều năm phát triển và hình thành, chúng tôi luôn tự hào về những sản phẩm mà mình cung cấp cũng như nhận được phản hồi tốt của khách hàng khi sử dụng chương trình.

Kinh nghiệm nhiều năm cung cấp chương trình Team Building

Đất Việt Travel là đơn vị đầu tiên tiên phong theo hướng lấy khách hàng làm trọng tâm để phát triển. Với nhiều ý tưởng mới mẻ cùng đội ngũ sáng lập viên giàu kinh nghiệm bậc nhất Việt Nam sẽ tư vấn cho khách hàng những giải pháp nhân sự tốt nhất thông qua các game Team Building vui nhộn và tương tác tốt. Là công ty lớn hàng đầu hiện nay chúng tôi nhận tổ chức du lịch Team Building cho đoàn thể có số lượng lớn cùng cam kết đảm bảo chất lượng tuyệt vời.

 

 Cam kết chất lượng đạt chuẩn

Datviettravel có đội ngũ hướng dẫn viên được đào tạo chuẩn theo quốc tế, phục vụ tốt nhất cho khách hàng cũng như các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Với game Building hoành tráng cùng kịch bản hấp dẫn đảm bảo sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển chúng tôi đã phục vụ hàng nghìn lượt đoàn đến khám phá và trải nghiệm. Tất cả đều nhận được sự hài lòng nhất về chất lượng cho đến dịch vụ. Ngoài ra với đội ngũ nhân viên có trình độ cao nhiệt tình và sáng tạo phục vụ khách hàng tận tâm 24/7, giúp bạn giải quyết mọi vấn đề vào bất kỳ thời gian nào trong quá trình sử dụng chương trình Team Building.

 Nào bạn còn chần chừ gì nữa, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại đường dây nóng, hoặc qua địa chỉ datvietravel.com để được tư vấn thêm thông tin cũng như khám phá và trải nghiệm ngay tour du lịch Team Building hấp dẫn nhất đi thôi.

VUI LÒNG GỌI NGAY: 0903 356 589 - 0907 305 789
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ VÀ CUNG CẤP CÁC DỊCH VỤ VỚI GIÁ TỐT NHẤT.

 

Công ty TNHH TM-DV-QC Du Lịch ĐẤT VIỆT
Trụ sở chính: 59 / 1 Trần Phú, F4, Q5 – TP.HCM
Tel: (028) 38355299 - 38355259 - Fax: (028) 38355249
Email: info@datvietravel.com - sales1@datvietravel.com
Website: www.datvietravel.com - www.datviettravel.com.vn - www.datvietravel.com.vn

Các tin khác

Đăng nhập thành viên