Tin tức

Du lịch Phan Thiết

Hiếm có miền đất nào lại mang đến người xem những cảm xúc lắng đọng của di tích lịch sử, những sự bất ngờ, kỳ thú của miền đất đẹp đến nao lòng và những khám phá ẩm thực đầy tinh tế và vi diệu.

Bạn có nhiều lựa chọn nếu có ý định du lịch đến Phan Thiết

Du lịch Phan Thiết nên đi những điểm nào?

Từ trung tâm thành phố Phan Thiết bạn có thể ghé thăm ngôi trường Dục Thanh nổi tiếng của Hồ Chủ Tịch đã từng dạy trước đây – di tích lịch sử ghi lại khoảng thời gian Người dạy học tại ngôi trường này. Kinh nghiệm du lịch Phan Thiết đã chứng minh một điều thú vị, ngay trên đường Ngư Ông bạn cũng có cơ hội được thưởng lãm bộ cốt cá dài 22m và nặng 65 tấn tại Dinh Vạn Thủy Tú cùng các hoạt động lễ hội, diễn đầy thú vị. Nếu từng yêu thơ Hàn Mặc Tử bạn không thể bỏ qua Lầu Ông Hoàng – nơi hẹn hò giữa thi nhân và nàng thơ Mộng Cầm, ghé thăm nơi đây để thấy nguồn.

Dù bạn không phải là tín đồ tôn giáo nhưng nếu một lần ghé qua Tháp Chàm Poshanư cũng phải đắm say và ngây ngất trước tinh hoa kiến trúc và nghệ thuật trang trí của người Chăm xưa, để rồi nơi đây khơi dậy trong bạn nỗi trào dâng xúc cảm kính cẩn nghiêng mình về vẻ đẹp uy nghiêm và huyền bí. Tháp Chàm này xứng đáng với đáng giá của khách tham quan là điểm du lịch hấp dẫn ở Phan Thiết.

Đồi cát bay – điểm du lịch nổi tiếng ở Phan Thiết

Loạt địa danh bãi biển, bãi tắm đẹp như: Bãi Rạng, hòn Rơm, hòn Ghềnh, đến đồi Cả Bay, hay làng chài rồi Hồ Bàu Trắng – Bàu Sen, Suối Tiên...sẽ đưa bạn về miền không gian của thiên nhiên còn hoang sơ chưa nhiều dấu ấn con người để bạn nhận thấy tạo hóa dường như đã quá ưu đãi cho miền đất này.

Cảm nhận sau chuyến du lịch Phan Thiết

Hẳn nhiên đi du lịch qua bất cứ miền đất nào bạn cũng đều có những khám phá riêng biệt và đều để lại những dấu ấn riêng và giới thiệu du lịch Phan Thiết thì luôn là bất tận khó có ngôn từ nào có thể diễn đạt trọn vẹn vẻ đẹp của miền đất và con người nơi đây. Tuy nhiên, nếu đã tham gia tour du lịch Phan Thiết hẳn bạn sẽ không thể quên một miền đất thú vị và nhiều điều bất ngờ đến thế. Hiếm có nơi nào lại có thể mang đến bạn cái bao la, bát ngát của biển mà vẫn khiến bạn phải lắng đọng suy tư trong không gian của tôn giáo và hưng phấn tuyệt vời trước những kiệt tác thiên nhiên của hồ nước và bãi cát. Nơi đó, bạn có cảm giác được trở về chính mình, thư giãn tuyệt đối và tìm lại nguồn cảm hứng, năng lượng tuyệt vời trở lại cuộc sống sau mỗi chuyến đi.

Nếu bạn chưa từng du lịch Phan Thiết hãy nhanh chóng lên ý tưởng cho chuyến đi này bởi đây chắc chắn và xứng đáng là điểm đi bạn cần đi sớm nhất chứ không phải chần chừ vào một dịp khác. Bạn đã từng đi Phan Thiết cũng chẳng sao đâu, bởi miền đất này vẫn còn rất nhiều điều mới lạ bạn chưa khám phá hết và biết đâu sự trở lại lại có thể mở ra những điều tuyệt vời khác nữa.

du lịch phan thiết, du lich phan thiet

QUÝ KHÁCH CÓ THỂ THAM KHẢO THÊM

 GÓI NGHỈ DƯỠNG PHAN THIẾT - RESORT 4 * 2 NGÀY 1 ĐÊM GIÁ KHUYẾN MÃI TẠI ĐÂY: (CLICK VÀO XEM)

 HOẶC TOUR TRỌN GÓI 2 NGÀY / 1 ĐÊM TẠI ĐÂY (CLICK VÀO XEM)

 

VUI LÒNG GỌI NGAY0903.356.589 - 0907.305.789 

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ VÀ CUNG CẤP CÁC DỊCH VỤ VỚI GIÁ TỐT NHẤT. 

CÔNG TY TNHH TM-DV-QC DU LỊCH ĐẤT VIỆT

Trụ sở chính: 59 / 1 Trần Phú , F 4, Q 5 – TP.HCM
Tel: (028) 38355299 - 38355259 - Fax: (028) 38355249
Email: info@datvietravel.com - sales1@datvietravel.com
Website: www.datvietravel.com - www.datviettravel.com.vn- www.datvietravel.com.vn

www.datvietravel.vn - www.datvietravel.net - www.datvietour.com - www.datvietour.net 

Các tin khác

Đăng nhập thành viên