Tin tức

Du lịch Team Building là gì?

Du lịch team Building là gì? Đây không phải là một khái niệm quá mới mẻ, nhưng với nhiều người vẫn chưa hiểu được cặn kẽ. Du lịch Teambuilding được các công ty du lịch khai thác từ những năm 1960 với mục đích để gắn kết tinh thần giữa các thành viên và tạo ra các tour du lịch có tình đoàn kết. Trải qua nhiều năm phát triển cho tới nay du lịch team Building đã trở thành một trong những giải pháp tốt nhất dành cho các doanh nghiệp, tổ chức trong việc tạo ra sức mạnh để gắn kết tập thể của minh. Vậy tour du lịch Team building là gì, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu nhé

Tìm hiểu du lịch Team Building là gì?

Tour du lịch team Building dược xây dựng với mục đích gắn kết các thành viên hơn trong cùng một tập thể thông qua các nhiệm vụ để họ cùng nhau hợp sức vượt qua với các trò chơi mang tính thư giãn và giải trí cao.

Ngoài ra chương trình Team Building nó còn đóng vai trò như là một khóa huấn luyện tập thể , người hướng dẫn viên du lịch cho các tour chính là người chỉ huy đưa ra các tình huống, với các trò chơi độc đáo để các thành viên tham gia từ đó phát huy được tinh thần tập thể, kích thích cảm xúc cũng như góp phần tạo nên một sự gắn kết bền vững giữa các thành viên trong đội.

Mục tiêu của du lịch Team building

Mỗi loại hình du lịch đều đáp ứng được mục đích của từng đối tượng khách hàng tham gia, đối với loại hình du lịch team Building này nó không chỉ giúp cho du khách có những giây phút thoải mái mà hơn hết nó còn đạt được những mục tiêu cao hơn như :

-         Tạo động lực để cá nhân phát huy khả năng sáng tạo

-         Phá vỡ bức tường ngăn cách vô hình giữa các thành viên trong đoàn

-         Khẳng định được tầm quan trọng của làm việc nhóm

-         Xây dựng được lòng tin và có thể hỗ trợ được lẫn nhau

-         Giúp đưa ra được những vấn đề khó khăn của nhóm vẫn đang tiềm ẩn

-         Tạo ra nguồn sinh lực cho các thành viên kho tham gia họp nhóm

-         Tăng cường nhận thức của các thành viên vào việc thay đổi chính mình để ngày càng tốt hơn.


 

Ý nghĩa của hoạt động du lịch Team Building

Đối với các du khách khi đã thực hiện tour du lịch team Building thì thường rút ra cho mình được những điều ý nghĩa và cô cùng sâu sắc. Nó giúp cho việc giao tiếp giữa mọi người trong công ty được dễ dàng và hiệu quả hơn nhất là đối với những người không cùng làm chung bộ phận.

- Giúp nhận biết tính cách của các thành viên trong đội, điểm mạnh và điểm yếu của từng người để lập kế hoạch bổ sung và phối hợp với nhau để tốt hơn

- Xây dựng được tính đoàn kết, niềm tin lẫn nhau cũng như tạo tính cạnh tranh lành mạnh giữa các đội với nhau để cùng hướng tới thành công của công ty.

- Ngoài ra việc tham gia các tour du lịch team Building nó còn tạo ra bầu không khí thư giãn và thoải mái, bạn có thể vừa học vừa chơi để giảm căng thẳng trong cuộc sống hàng ngày.
 


 

Đất Việt Travel luôn mong muốn mang tới các công ty doanh nghiệp có được những lợi ích tối đa khi sử dụng các team building game của chúng tôi. Đồng thời mong muốn các doanh nghiệp có thể đạt được những mục tiêu, chiến lược nhân sự đặc biệt và đặc biệt là về văn hóa của doanh nghiệp và truyền thông nội bộ. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí cùng tham gia các chương trình du lịch Team Building phù hợp với văn hóa của công ty nhé.

 

QUÝ KHÁCH THAM KHẢO THÊM TOUR TEAM BUILDING PHAN THIẾT, NHA TRANG, VŨNG TÀU, MIỀN TÂY TẠI ĐÂY. 

VUI LÒNG GỌI NGAY0903.356.589 - 0907.305.789 

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ VÀ CUNG CẤP CÁC DỊCH VỤ VỚI GIÁ TỐT NHẤT. 

CÔNG TY TNHH TM-DV-QC DU LỊCH ĐẤT VIỆT

Trụ sở chính: 59 / 1 Trần Phú , F 4, Q 5 – TP.HCM
Tel: (028) 38355299 - 38355259 - Fax: (028) 38355249
Email: info@datvietravel.com - sales1@datvietravel.com
Website: www.datvietravel.com - www.datviettravel.com.vn- www.datvietravel.com.vn

Các tin khác

Đăng nhập thành viên