Tin tức

Khám phá chương trình du lịch Team Building đặc biệt hấp dẫn

Khám phá chương trình du lịch Team Building đặc biệt hấp dẫn

Thời gian gần đây đối với nhiều công ty thì chương trình du lịch Team Building cho nhân viên đã mang tới làn gió mới và mang lại nhiều thành công. Chương trình này nó giúp các thành viên trong công ty tăng tính sáng tạo trong công việc và ăn ý hơn giữa các thành viên và lãnh đạo của mình.

Nắm bắt được điều đó công ty du lịch datviettravel đã nhanh chóng hình thành và các dịch vụ để đáp ứng cho nhu cầu của quý khách đó là chương trình du lịch Team Building đặc biệt hấp dẫn. Với chương trình này nó mở ra một hướng đi mới đầy sôi động cho thị trường giúp các thành viên trong đội có những không gian vui tươi và đầy ắp tiếng cười.

 

Chương trình Team Building tạo hứng khởi cho du khách

Với chương trình Team Building các đội sẽ được tập trung lại với các động tác khởi động hài ước theo người hướng dẫn trước khi tham gia các trò chơi lớn của hoạt động Team Building. Không còn dáng vẻ nghiêm túc, chỉnh tề trong công việc, các bạn có thể thỏa sức tham gia vào các trò chơi của người hướng dẫn.

Là đơn vị hàng đầu hiện nay trong lĩnh vực tổ chức chương trình du lịch Team Building, Datviettravel luôn có những kịch bản cùng các hoạt động hấp dẫn cùng với đó là sự trao đổi thông tin để cung cấp cho quý khách những kịch bản cho phù hợp. Có nhiều chương trình Team Building lên đến hàng trăm người, hay chương trình chỉ có vài chục người. Mỗi người một cá tính khác nhau nhưng nhờ kỹ năng cá nhân kết hợp với tinh thần đồng đội tạo nên một khối gắn kết chặt chẽ mang lại hiệu quả cao trong quá trình làm việc. Một lợi ích của chương trình du lịch Team Building đó chính là giúp cho người chơi có thể nhận ra được những ưu khuyết điểm của nhau, cùng nhau vượt qua thử thách để đạt được thành công.

Cái hay của Team Building không chỉ mang lại tâm lý thoải mái, giải tỏa căng thẳng, áp lực trong công việc hằng ngày mà thông qua mỗi hoạt động, người chơi sẽ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, sau mỗi hoạt động đều có một thông điệp hay bài học được rút ra.
 

 

Lợi thế của chương trình Team Building

Loại hình du lịch Team Building hiện nay đang là xu thế tất yếu đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Loại hình này còn tương đối mới mẻ đối với nhiều doanh nghiệp, đó cũng là một lợi thế để hoạt động này ngày càng phát triển. Với nhiều lợi thế của hoạt động này mang lại giúp cho việc giao tiếp với nhau dễ dàng và hiệu quả hơn, nhất là đối với các nhân viên không cùng chung một bộ phận trong công ty.

- Nhận biết tính cách của các thành viên khác trong đội, điểm mạnh và điểm yếu của từng người để cùng bổ sung và phối hợp với nhau làm việc tốt hơn.

- Khả năng dự báo, lập kế hoạch, đề phòng rủi ro, xử lý các tình huống bất ngờ…

- Quản lý và sử dụng tốt tài nguyên của doanh nghiệp.

- Xây dựng được tinh thần đoàn kết, niềm tin lẫn nhau, tính cạnh tranh lành mạnh giữa các đội với nhau, nhận ra được “bức tranh toàn diện” và cùng hướng đến thành công chung của tập thể công ty.

- Tạo ra bầu không khí thư giãn, thoải mái, vừa vui vừa học để giảm stress trong công việc hàng ngày.

- Ngoài ra tùy vào tính chất công việc và yêu cầu của ban lãnh đạo công ty, ban tổ chức chương trình teambuilding có thể sẽ đưa vào các ý nghĩa khác dành riêng cho các bộ phận: quản lý, bán hàng, dự án, sản xuất…

Với những lợi thế mà chương trình du lịch Team Buiding này đem lại hứa hẹn đem đến cho du khách có một trải nghiệm tuyệt vời, cùng những kỷ niệm đáng nhớ. Bạn chưa biết đăng ký chương trình này ở đâu, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua địa chỉ datvietravel.com để được tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết nhé.

 

Qúy khách có thể xem thêm các tin ~~ CÁC TOUR KHUYẾN MÃI KHÁC CLICK VÀO ĐÂY ~~

VUI LÒNG GỌI NGAY: 0902 756 589 - 0907 305 789
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ VÀ CUNG CẤP CÁC DỊCH VỤ VỚI GIÁ TỐT NHẤT.

 

CÔNG TY LỮ HÀNH QUỐC TẾ - ĐẤT VIỆT TRAVEL
Add: 59 / 1 Trần Phú, F4, Q5 – TP.HCM
Tel: (028) 38355299 - 38355259 - Fax: (028) 38355249
Email: info@datvietravel.com - sales1@datvietravel.com
Website: www.datvietravel.com - www.datvietravel.com.vn

Các tin khác

Đăng nhập thành viên