Tin tức

Khám phá Mũi Kê Gà trong chuyến du lịch Phan Thiết

Mũi Kê Gà được tọa lạc tại xã Thuận quý, huyện Hàm Thuận Nam cách thành phố Phan Thiết khoảng 80Km về phía Nam. Đây là một điểm dừng chân lý tưởng của du khách trong chuyến du lịch Phan Thiết của mình. Với hình dáng tựa giống đầu Gà, nó có sức hút khó cưỡng đối với những ai yêu thích vẻ đẹp hoang sơ và hùng vĩ này.

Phải chia sẻ với các bạn rằng Mũi Kê Gà này được liệt kê vào trong danh sách hướng dẫn du lịch nổi tiếng dành cho du khách nước ngoài và ngọn hải đăng Kê gà vẫn đang là một ẩn số mà mọi người đều mong muốn tìm đến và khám phá những bí mật ở đây. Hãy cùng với Đất VIệt Travel khám phá Mũi Kê Gà trong chuyến du lịch Phan Thiết này nhé

 

Hành trình khám phá Mũi Kê Gà

Bạn sẽ được trải nghiệm những điều thú vị và bất ngờ khi tìm đến địa danh Mũi Kê Gà này. Với phong cảnh thiên nhiên đẹp đến mê hồn, bạn sẽ vô cùng phấn khích khi được chạy xe băng qua một bên là núi cao và một bên là biển cả cùng tận hưởng những điều tuyệt diệu tại những Resort hàng đâu này. Với đoạn đường dài nhưng chắc chắn sẽ làm bạn hưng phấn trong suốt hành trình du lịch Phan Thiết – Mũi Kê Gà của mình.

Ngọn Hải Đăng Kê Gà được nằm trên hòn đảo nhỏ và khá gần với biển. để có thể tới được đó bạn cần phải thuê thuyền. Từ bờ biển nhìn ra ngọn hải đăng thì rất gần nhưng để ra được đó thì bạn phải tốn không ít thời gian và đơn giản chút nào. Vùng biển nơi đây có rất nhiều đá nếu không phải là người chuyên nghiệp thì rất dể va phải đá ngầm. Bạn sẽ tận hưởng được những niềm vui khó tả khi lênh đênh trên thuyền, khẽ chạm tay vào nước khi con thuyền lao đi vun vút.

 

 

Vẻ đẹp mê đắm của Mũi Kê Gà

Với làn nước biển trong xanh cùng những bãi đá có hình dạng và kích cỡ khác nhau đang nằm phới mình dưới ánh nắng vàng như khẽ gọi du khách đến chiêm ngưỡng và tận hưởng những điều thú vị nơi đây. Và đặc biệt khi thuyền đã cập bến vào đảo bạn sẽ cảm thấy sự bất ngờ về vẻ đẹp của vùng đất này. Những tảng đá lớn nằm nhấp nhô như những bức tường kiên cố nằm bảo vệ hòn đảo trước những cơn sóng biển.

Du khách vào tham quan hòn đảo là miễn phí, nhưng để có thể vào được bên trong và leo lên ngọn hải đăng bạn cần phải trả 30.000 đồng. Ngọn hải đăng được xây dựng vào năm 1890, nhưng nó vẫn đứng hiên ngang sừng sững, không có một chút dấu hiệu nào của tuổi tác. Cầu thang để lên ngọn hải đăng là thang xoắn ốc, leo lên đến đỉnh bạn sẽ được nhìn thấy một khung cảnh ngoạn mục. Nơi bạn có thể phóng tầm nhìn 360 độ toàn cảnh đẹp hùng vĩ của nơi đây, và tận hưởng những làn gió thổi mạnh quật tung cả tóc. Đây là một trong những điều thú vị nhất trong tour du lịch Phan Thiết này.

Với chuyến khám phá du lịch Mũi Kê Gà hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những kỷ niệm đáng nhớ nhất trong cuộc đời. Vậy bạn còn chần chừ gì, Hãy đến và khám phá những điều tuyệt vời đang chờ đón bạn cùng công ty du lịch Đất Việt và tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt diệu bên những người thân yêu nhé. 

Qúy khách có thể xem thêm các tin ~~ CÁC TOUR KHUYẾN MÃI KHÁC CLICK VÀO ĐÂY ~~

VUI LÒNG GỌI NGAY: 0902 756 589 - 0907 305 789
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ VÀ CUNG CẤP CÁC DỊCH VỤ VỚI GIÁ TỐT NHẤT.

 

CÔNG TY LỮ HÀNH QUỐC TẾ - ĐẤT VIỆT TRAVEL
Add: 59 / 1 Trần Phú, F4, Q5 – TP.HCM
Tel: (028) 38355299 - 38355259 - Fax: (028) 38355249
Email: info@datvietravel.com - sales1@datvietravel.com
Website: www.datvietravel.com - www.datvietravel.com.vn

 

Các tin khác

Đăng nhập thành viên