Tin tức

Lựa chọn tour du lịch Phan Thiết Mũi Né giá rẻ ở đâu?

Lựa chọn công ty tổ chức tour du lịch Phan Thiết Mũi Né giá rẻ nào? Chọn ở đâu, có thể là vấn đề đau đầu của bạn. Với sự đổi mới không ngừng về quy mô cùng các chính sách phát triển thì thành phố biển Phan Thiết đang trở thành một tâm điểm của ngành du lịch Việt Nam. Một vùng biển xinh tươi với bao điều thú vị đang chờ đón quý khách đến khám phá và tận hưởng cuộc sống tuyệt vời nơi đây. Mời các bạn cùng chúng tôi tiếp tục khám phá, đánh thức tiềm năng và đưa miền đất du lịch này trở thành một trong những địa điểm hàng đầu của ngành du lịch Việt Nam với Tour du lịch Phan Thiết Mũi Né giá rẻ này nhé

 

Du lịch Phan Thiết Mũi Né giá rẻ khám phá những điểm đến hấp dẫn

Phan thiết là trung tâm kinh tế văn hóa của tỉnh Bình Thuận , đồng thời đây cũng là vùng đất du lịch hấp dẫn nhất của Việt Nam. Các du khách thường đến với địa danh này với hành trình khởi hành từ Sài Gòn. Những du khách ở xa thì thường bay tới Sài gòn sau đó đi xe khách hoặc là ô tô để đến Phan thiết. Nhiều du khách lựa chọn các tour du lịch Phan Thiết Mũi né giá rẻ của công ty du lịch Đất Việt để mang lại sự an toàn, cũng như có thể đi thăm quan được nhiều địa danh hấp dẫn. Với tour du lịch Phan Thiết Mũi Né giá rẻ này quý khách sẽ được du lịch Đất Việt chuẩn bị thật kỹ lưỡng để cho bạn có được một hành trình trải nghiệm lý thú.

Chính nhờ yếu tố địa hình mà thiên nhiên ban tặng mang đến cho du khách những trải nghiệm mới mẻ và hấp dẫn. Với chuyến du lịch Phan thiết Mũi Né giá rẻ  bạn không nên bỏ qua các địa điểm nổi tiếng như đồi cát Mũi Né, Tháp chàm Poshanư, trường Dục Thanh, dinh Vạn thủy Tú, Lầu Ông Hoàng, Chùa bà Thiên Hậu, Hải Đăng Kê Gà hay Chùa Núi Tà Cú. Không chỉ sở hữu cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp mà phan thiết còn là một điểm du lịch văn hóa hấp dẫn bởi cộng đồng người Việt - Hoa- Chăm sinh sống ở nơi đây. Nếu như quý khách đến đúng dịp thì còn có cơ hội tham gia những lễ hội Ka tê của người Chăm hay lễ hội Nghinh ông của người Kinh. Và còn rất nhiều điểm đến hấp dẫn khác, bạn hãy tự mình khám phá và tìm hiểu nhé.

Ngắm nhìn đồi cát bay tuyệt đẹp trong tour du lịch Phan Thiết Mũi Né

Mũi né là một làng chài ở ven biển và cũng là một địa điểm du lịch quen thuộc thu hút sự quan tâm của du khách trong và ngoài nước. Với địa hình nổi bật cùng những dãy đồi thoai thoải và những bãi cát rộng , thoáng mát đây thích hợp là nơi để cho du khách chinh phục và khám phá. Du lịch Mũi Né với nhiều điểm đến hấp dẫn như bãi Ông Địa, bãi Sau Ghềnh Đá Mũi Né, bàu Trắng – Bàu Sen ddeer du khách khám phá. Tại đây du khách có thể được thỏa thích vui chơi hay đắm mình trong dòng nước biển xanh mát, hoặc là có những chuyến dã ngoại cùng với các trò chơi cảm giác mạnh tạo nên những dấu ấn không thể nào quên về một chuyến đi tuyệt vời.

 

Đặc biệt du lịch tại Mũi Né du khách còn được ngắm nhìn những đồi cát bay tuyệt đẹp. Tại đây những đồi cát này có thể biến đổi liên tục theo từng giờ, từng ngày với nhiều hình thù và màu sắc độc đáo. Đồi cát mũi né cũng chính là nơi lý tưởng để du khách có được những bức tranh tuyệt đẹp cùng những khoảng khắc đáng nhớ. Với tour du lịch Phan thiết Mũi Né giá rẻ này chắc chắn sẽ đọng lại cho quý khác h những kỷ niệm không thể nào quên về một vùng đất tuyệt mỹ này.

Đến với Đất Việt Travel, chúng tôi không chỉ có tour du lịch Phan Thiết Mũi Né giá rẻ mà còn có rất nhiều tour du lịch hấp dẫn đang chờ đón quý khách tham gia. Vì thế bạn còn chần chừ gì, hãy nhanh tay liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí cũng như có được những chuyến du lịch vui vẻ bên người thân yêu nhất.

QUÝ KHÁCH CÓ THỂ THAM KHẢO THÊM

 GÓI NGHỈ DƯỠNG PHAN THIẾT - RESORT 4 * 2 NGÀY 1 ĐÊM GIÁ KHUYẾN MÃI TẠI ĐÂY: (CLICK VÀO XEM)

 HOẶC TOUR TRỌN GÓI 2 NGÀY / 1 ĐÊM TẠI ĐÂY (CLICK VÀO XEM)

 

VUI LÒNG GỌI NGAY0903.356.589 - 0907.305.789 

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ VÀ CUNG CẤP CÁC DỊCH VỤ VỚI GIÁ TỐT NHẤT. 

CÔNG TY TNHH TM-DV-QC DU LỊCH ĐẤT VIỆT

Trụ sở chính: 59 / 1 Trần Phú , F 4, Q 5 – TP.HCM
Tel: (028) 38355299 - 38355259 - Fax: (028) 38355249
Email: info@datvietravel.com - sales1@datvietravel.com
Website: www.datvietravel.com - www.datviettravel.com.vn- www.datvietravel.com.vn

Các tin khác

Đăng nhập thành viên