Tin tức

Những điểm đến bạn không nên bỏ qua khi du lịch Phan Thiết

Đến với tour du lịch Phan Thiết bạn sẽ được trải nghiệm những điều bất ngờ và thú vị. Bên cạnh đó bạn còn có cơ hội tham quan những địa danh hấp dẫn mà không phải ai đến đây cũng có thể tham quan và cảm nhận được hết vẻ đẹp của vùng đất này . Hãy cùng với Đất VIệt Travel khám phá những điểm đến mà bạn không nên bỏ lỡ trong chuyến du lịch Phan Thiết này nhé.

Dinh vạn thủy tú

Dinh Vạn Thủy Tú được tọa lạc trên đường Ngư Ông thuộc Phường Đức Thắng Tp.Phan Thiết. Nơi đây có một ngôi đền thờ Nam Hải – tức Cá Ông (cá voi). Bộ cốt cá Ông được lưu giữ tại dinh Vạn Thủy Tú dài 22m, nặng 65 tấn, được đánh giá là lớn nhất Việt Nam và cả Đông Nam Á. Hàng năm tại Dinh đều diễn ra các kỳ tế lễ được tổ chức trang trọng vào các ngày âm lịch: 20/2 (Tế Xuân); 20/4 (Cầu ngư); 20/6 (Chính mùa); 20/7 (Chèo dọc) và 23/8 (Mãn mùa). Trong quá trình diễn ra nghi lễ còn có các hoạt động như hát bội, diễn bã trạo, hội đua ghe…
 

 

Trường Dục Thanh

Đây là ngôi trường nổi tiếng do các sĩ phu yêu nước sáng lập vào những năm đầu của thế kỷ 20 để hưởng ứng phong trào Duy Tân tại Trung Kỳ. Ngôi trường này còn là nơi ghi dấu quãng thời gian mà chủ tịch Hồ Chí Minh dừng chân dạy và học tại Sài Gòn. Hiện tại nơi đây vẫn còn lưu giữ lại rất nhiều kỷ vật quan trọng cách đây hàng thế kỷ. Và nơi đây cũng là một điểm tham quan cực kỳ thú vị mà bạn không nên bỏ qua trong chuyến du lịch Phan Thiết Mũi Né của mình.

 

Bãi Rạng

Bãi Rạng là một trong số những bãi tắm đẹp nhất của thành phố Phan Thiết. Cách trung tâm thành phố khoảng 15 Km về phía bắc, được nằm giữa những rặng dừa xanh trông như một bức tranh phong cảnh làm mê say hồn người. Mùa hè đến đây cũng là nơi thu hút được nhiều du khách đến tắm biển cùng thưởng thức những món ăn ngay tại bãi biển mang đến những trải nghiệm vô cùng thú vị. Có thể nói Bãi Rạng là địa chỉ vô cùng thú vị mà bạn không nên bỏ lỡ trong tour du lịch Phan Thiết của mình.
 

 

Tháp Chàm Poshanư

Tháp Chàm Poshanư là một nhóm di tích còn sót lại của Vương quốc Chăm Pa xưa. Tháp có phong cách kiến trúc Hòa Lai – một trong những phong cách nghệ thuật cổ của Chămpa. Tuy chỉ có kích thước vừa và nhỏ, nhưng chắt lọc được những tinh hoa kỹ thuật kiến trúc và nghệ thuật trang trí của người Chăm xưa tạo nên vẻ uy nghiêm và kỳ bí. Đây là một trong những cụm tháp Chàm cổ nhất còn tương đối nguyên vẹn. Gần khu tháp Chàm là địa danh lầu Ông Hoàng nổi tiếng, gắn liền với nhà thơ Hàn Mặc Tử và mối tình với người đẹp Mộng Cầm.

 

Hòn Ghềnh

Hòn Ghềnh là địa danh nằm cách Mũi Né chưa đầy 1 Km. Đây là địa danh còn khá hoang sơ, cũng chính vì thế nó đem lại cho bạn nhiều thú vị và bất ngờ khi đặt chân đến vùng đất này. Với những ấn tượng tuyệt vời, bạn có thể nhìn thấy những rặng san hô dưới đáy biển rất đẹp hay những ghềnh đá lớn nhỏ chồng chất lên nhau, ngắm cảnh hoàng hôn buông xuống vào những buổi chiều hay là thỏa mãn thú vui câu cá.

Đồi cát ở Mũi Né

Ở gần khu vực Hòn Rơm, một trong những thắng cảnh từng làm mê mẩn bước chân các thi nhân, họa sĩ và nhiếp ảnh gia… là đồi cát Mũi Né. Ngoài hình dáng đẹp, màu sắc của cát cũng là điểm thu hút khá nhiều du khách (có đến 18 màu sắc khác nhau). Lên đồi cát, bạn có thể thuê ván để chơi trượt cát, Chơi xong có thể thưởng thức dừa ba nhát, bánh bột lọc Phan Thiết…
 


Và còn rất nhiều địa danh nổi tiếng như đảo Hòn Bà, Hải Đăng Kê Gà, Núi Tà Kú, Chùa Hang, Bãi đá cổ thạch chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một cảm giác khó quên trong chuyến du lịch Phan Thiết đầy ý nghĩa này. Bạn còn chần chừ gì, hãy nhấc máy lên và liên hệ ngay với datvietravel.com để được tư vấn, cũng như sở hữu ngay tour du lịch Phan Thiết đầy thú vị này nhé.

Qúy khách có thể xem thêm các tin ~~ CÁC TOUR KHUYẾN MÃI KHÁC CLICK VÀO ĐÂY ~~

VUI LÒNG GỌI NGAY: 0902 756 589 - 0907 305 789
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ VÀ CUNG CẤP CÁC DỊCH VỤ VỚI GIÁ TỐT NHẤT.

 

CÔNG TY LỮ HÀNH QUỐC TẾ - ĐẤT VIỆT TRAVEL
Add: 59 / 1 Trần Phú, F4, Q5 – TP.HCM
Tel: (028) 38355299 - 38355259 - Fax: (028) 38355249
Email: info@datvietravel.com - sales1@datvietravel.com
Website: www.datvietravel.com - www.datvietravel.com.vn

Các tin khác

Đăng nhập thành viên