Tin tức

Tour du lịch Phan thiết 3 ngày 2 đêm với những trải nghiệm những điều tuyệt vời

Phan Thiết không chỉ sở hữu một khung cảnh thiên nhiên xinh đẹp mà nơi đây còn là một vùng dất du lịch với nền văn hóa hấp dẫn cùng cộng đồng dân cư đa dạng. Với Tour du lịch Phan Thiết 3 ngày 2 đêm tại Đất Việt Travel bạn không chỉ được tham quan, ngắm cảnh mà hơn nữa còn được thưởng thức những hương vị đặc trưng cùng những món ăn ngon được chế biến từ những hải sản tươi sống. Hãy đặt tour Phan Thiết Mũi Né 3 ngày 2 đêm với dịch vụ trọn gói của công ty du lịch Đất Việt để tận hưởng một chuyến nghỉ dưỡng thật sự ý nghĩa, với phong cách phục vụ chu đáo và chuyên nghiệp nhất.

NGÀY 1: TP.HCM – PHAN THIẾT – MŨI NÉ

Sáng: Xe và hướng dẫn viên của Du lịch Đất Việt đón quý khách tại điểm hẹn sắp xếp hành lý, vị trí ghế ngồi và khởi hành đi du lịch Phan Thiết.

Đến với thành phố Biên Hòa địa phận tỉnh Đồng Nai, quý khách dừng chân dùng điểm tâm sáng. Tiếp chương trình, xe đưa quý khách dọc theo quốc lộ 1A, hướng dẫn viên sẽ thuyết minh các địa danh đoàn đi ngang qua.

Đến với Bình Thuận, quý khách dừng chân và tham quan núi Tà Kú: Với hệ thống cáp treo hiện đại, nhiều ngôi chùa linh thiêng là một trong những điểm tham quan tính ngưỡng nổi tiếng tại Bình Thuận. Quý khách tham quan chùa Hạ – nơi cầu phúc lành cho người dân trong vùng. Quý khách cùng thắp hương cầu nguyện cho gia đình được hạnh phúc, bình an.

 

Đến với tầng trung quý khách sẽ được ngắm nhìn bãi biển Hàm Thuận Nam và dải thanh long xanh ngút ngàn từ trên cao. Tiếp đó, quý khách được dừng chân tham quan khu quần thể Tam Thế Phật uy nghi với nhiều kỷ lục được xác lập.
 

Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng Hướng Dương dưới chân núi.

Xe đưa quý khách đến khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.

Chiều: Qúy khách sinh hoạt tự do, tắm biển, hồ bơi và nghỉ ngơi.

Đoàn đến nhà hàng dùng bữa tối với thực đơn là những món hải sản địa phương.

Buổi tối: Quý khách nghỉ ngơi, tự do dạo biển du lịch Mũi Né về đêm.

NGÀY 2: THẮNG CẢNH PHAN THIẾT

Quý khách thức giấc sớm hơn ngày thường cùng chào đón bình minh.

Xe đưa đoàn tham quan Khu du lịch Bàu Sen, chinh phục Đồi Cát Bay (tiểu sa mạc Mũi Né – Phan Thiết. Tại đây quý khách có thể tham gia vận động trượt cát hết sức thú vị, hoặc đi xe chinh phục đồi cát và thưởng thức đặc sản dừa ba nhát.
 

 

 

Quý khách bắt đầu tham quan lâu đài Rượu Vang. Tại đây, quý khách được nghe giới thiệu về quy trình sản xuất rượu vang và cùng thưởng thức rượu vang miễn phí. Tiếp theo, quý khách cùng đến với phòng trưng bày rượu vang các nước châu Âu. Quý khách có thể tham quan và mua sắm những chai rượu vang hảo hạng làm quà tặng cho người thân yêu.

Quý khách đến nhà hàng dùng cơm trưa. Sau đó xe đưa quý khách về lại resort nghỉ ngơi.

Buổi chiều, quý khách đi thư giãn tại Trung tâm bùn khoáng Mũi Né: Tại đây quý khách được trải nghiệm cùng dịch vụ tắm khoáng bùn rất tốt cho sức khỏe, có tác dụng tẩy tế bào chết trên da và dưỡng da, hoặc quý khách nghỉ ngơi tự do.

Quý khách về lại nhà hàng dùng bữa tối và nghỉ đêm tại khu du lịch Phan Thiết.

NGÀY 3: PHAN THIẾT – TP.HCM

Quý khách dùng điểm tâm sáng, nghỉ ngơi, tắm biển, làm thủ tục trả phòng resort/khách sạn và khởi hành vào thành phố Phan Thiết với những địa danh như:

Phòng tranh cát Phi Long: Một trong những đơn vị làm tranh cát đầu tiên tỉnh Bình Thuận. Với sự tỉ mỉ, kiên nhẫn và khéo tay của các nghệ nhân đã tạo ra một loại hình nghệ thuật vô cùng độc đáo và có giá trị tinh thần rất lớn.

Dinh Vạn Thủy Tú: Nơi lưu giữ và thờ cúng bộ xương cá Ông với chiều dài 22m nặng 65 tấn, là bộ xương cá Ông lớn nhất Việt Nam.

Trưa: Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng. Đoàn khởi hành về lại TP.HCM. Trên đường về, quý khách dừng chân mua sắm đặc sản địa phương làm quà tặng cho người thân.

Chiều: Về đến TP.HCM, hướng dẫn viên chia tay quý khách.

Với chuyến du lịch Phan Thiết này chắc chắn sẽ giúp bạn có được những kỷ niệm đáng nhớ, cùng với những phút giây ý nghĩa bên những người thân yêu trong gia đình. Hẹn sớm gặp lại quý khách trong những tour du lịch sắp tới.

 

  QUÝ KHÁCH CÓ THỂ THAM KHẢO

 

 GÓI NGHỈ DƯỠNG PHAN THIẾT - RESORT 4 * 2 NGÀY 1 ĐÊM GIÁ KHUYẾN MÃI TẠI ĐÂY: (CLICK VÀO XEM)

 HOẶC TOUR TRỌN GÓI 2 NGÀY / 1 ĐÊM TẠI ĐÂY (CLICK VÀO XEM)

VUI LÒNG GỌI NGAY0903.356.589 - 0907.305.789 

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ VÀ CUNG CẤP CÁC DỊCH VỤ VỚI GIÁ TỐT NHẤT. 

CÔNG TY TNHH TM-DV-QC DU LỊCH ĐẤT VIỆT

Trụ sở chính: 59 / 1 Trần Phú , F 4, Q 5 – TP.HCM
Tel: (028) 38355299 - 38355259 - Fax: (028) 38355249
Email: info@datvietravel.com - sales1@datvietravel.com
Website: www.datvietravel.com - www.datviettravel.com.vn- www.datvietravel.com.vn

Các tin khác

Đăng nhập thành viên