Tin tức

Tour du lịch Phan Thiết lưu trú Resort 4 sao tiết kiệm nhất

Tour du lịch Phan Thiết nghỉ Resort 4 sao tiết kiệm nhất

 Phan thiết Là một địa danh du lịch nổi tiếng gắn liền với biển xanh nắng ấm và thưởng thức những món ăn ngon danh bất hư truyền. Đây cũng trở thành điểm du lịch lý tưởng tại việt Nam được các du khách trong nước và quốc tế ưa thích cho kỳ nghỉ dưỡng của mình. Có lẽ ở đây nó còn có một nét gì đó vô cùng quyến rũ khiến cho du khách say mê. Giờ đây Phan Thiết đã nhanh chóng hội nhập và vươn lên cùng ngành du lịch với nhiều Resort, sân gôn, khu nghỉ dưỡng,… sẵn sàng mỉm cười cùng du khách từ mọi miền đến khám phá. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu Tour du lịch Phan Thiết nghỉ resort 4 sao tiết kiệm này nhé.

Top Resort 4* ở Phan Thiết tuyệt vời nhất cho kỳ nghỉ dưỡng

Trong kỳ nghỉ dài này chính là khoảng thời gian tuyệt vời để bạn có thể thỏa sức khám phá về con người và các địa danh ở nơi đây. Công ty du lịch Đất Việt xin giới thiệu một số những Resort 4* tại Phan thiết với không gian đẹp, dịch vụ tốt và giá cả hợp lý.

Golden Coast Resort and Spa

Golden Coast Resort & Spa 4* sở hữu bãi biển đẹp vào bậc nhất của Phan Thiết nói riêng và Bình Thuận nói chung. Bãi biển nơi đây còn nguyên vẻ hoang sơ, quyến rũ quý khách với bờ cát dài êm ái và những hàng dừa vi vu trong gió, với những con sóng bạc đầu rầm rì ngày đêm.
- Vị trí địa lý của Resort chỉ cách trung tâm Thành Phố Phan Thiết có 10km và cách Khu Du Lịch Núi Tà Cú, Hải Đăng Kê Gà hơn 10 km.

Golden Coast Resort được thiết kế theo phong cách Cổ Điển Châu Âu, hòa quyện cùng phong cách rất Việt ở các họa tiết và cách trang trí phù hợp với cảm giác người Việt Nam. Resort được thiên phú một bầu không gian thoáng đãng, gần gũi nhất với thiên nhiên. Một khi lựa chọn nơi này làm nơi nghỉ dưỡng, quý khách sẽ cảm nhận hết toàn bộ những giá trị thiên nhiên mà bấy lâu nay mình đã từng quên lãng.

Với khuôn viên tuyệt đẹp và 79 phòng nghỉ. Golden Coast Resort đã đạt đến mức thiết kế lý tưởng của Tiêu Chuẩn 4*. Tất cả các phòng đều hướng ra bờ biển, hồ bơi và vườn cây xanh ngăn ngắt. Trang thiết bị tiện nghi trong phòng giúp đem lại sự thoải mái tối đa cho quý khách.

The Cliff Resort & Residences Phan Thiết

Tọa lạc tại: Đường Nguyễn Đình Chiểu, Mũi Né.

Nằm ngay trục đường Nguyễn Đình Chiểu dẫn vào “thủ đô resort” ở Mũi Né, khu nghĩ dưỡng cao cấp The Cliff Resort& Residence mới được xây dựng là điểm đến lý tưởng của nhiều người. Với 126 phòng, resort có kiến trúc đơn giản độc đáo và đẹp, The Cliff Resort & Residences nằm trên triền đá, dốc thoải dần về phía biển, bên phải là biển Đông, bên trái là sân golf quốc tế Sealinks.

Ngoài việc tận hưởng khung cảnh yên bình và xinh đẹp, khách đến đây còn có thể thoải mái sử dụng các tiện ích thư giãn tuyệt vời như spa, hồ bơi ngoài trời, phòng tắm hơi, phòng tập thể thao, và có cả rạp chiếu phim mini.

Khu nghỉ dưỡng Rock Water Bay Beach Phan Thiết

Tọa lạc tại: Tỉnh lộ 719, Hàm Thuận Nam

Nằm trên bãi biển xinh đẹp bên ngọn hải đăng Kê Gà cổ kính, cách thành phố Phan Thiết khoảng 27km, Khu nghỉ dưỡng Rock Water Bay Beach Resort & Spa nổi bật với khung cảnh thiên nhiên thanh bình, thơ mộng. Các phòng nghỉ và cơ sở dịch vụ của khu nghỉ mát đều được xây dựng khéo léo theo địa thế giật tầng bậc thang, uốn lượn theo đường bờ biển giúp du khách có thể phóng tầm nhìn, ngắm toàn cảnh khu nghỉ mát và cả vịnh biển Kê Gà.

Điểm độc đáo ở đây là cụm hồ bơi nước mặn bằng đá hoa cương với nhiều hồ lớn nhỏ liền kề nhau nổi trên mặt biển. Từ Rock Water Bay Beach Resort & Spa, bạn cũng có thể làm tour tham quan làng chài và ngọn hải đăng Kê Gà nổi tiếng.

Khu nghỉ dưỡng Sài Gòn – Mũi Né

Tọa lạc tại: 56-97 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Hàm Tiến, TP. Phan Thiết.

Nằm cách trung tâm Thành phố Phan Thiết khoảng 13 km, khu nghỉ dưỡng Sài Gòn – Mũi Né thích hợp cho các chuyến du lịch gia đình bới thiết kế gần gũi với người Việt Nam.

Bên cạnh bờ biển rộng cát trắng, hàng dừa xanh rì, Khu nghỉ dưỡng này còn có cả một khu vườn nhiệt đới với xích đu, hồ bơi và đủ chủng loại cây xanh mát. Các khu nhà riêng trong resort nhìn thẳng ra vườn nhiệt đới, tạo cảm giác thân thuộc và bình yên.

Khu nghỉ dưỡng Pegasus Phan Thiết

Tọa lạc tại: Thuận Thành, Thuận Quý, Kê Gà

Nằm trong vùng biển hoang sơ xinh đẹp thuộc huyện Hàm Thuận Nam, nổi tiếng với ngọn hải đăng Kê Gà cao và cổ xưa nhất Việt Nam, Khu nghỉ dưỡng Pegasus đúng nghĩa là một khu nghỉ dưỡng xanh với thiết kế gắn với thiên nhiên và kiến trúc vườn xưa. 74 phòng nằm ẩn dưới các tán dừa xanh mát, được chia làm nhiều loại, đáp ứng đủ nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách. Bên cạnh đó, nhà hàng và bar của Khu nghỉ dưỡng Pegasus lại toát lên vẻ sang trọng, hiện đại, khiến bạn vừa thư thái nghỉ dưỡng, vừa có thể giải trí theo ý thích.

Khu nghỉ dưỡng Blue Ocean Phan Thiết

Tọa lạc tại: 54 Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Thành phố Phan Thiết

Khu nghỉ dưỡng Blue Ocean (Biển Xanh) nằm ngay tại làng chài xinh đẹp của Mũi Né, cách Phan Thiết 13 Km. Blue Ocean có hơn 74 phòng với tầm nhìn ra biển bao la. Cũng như các resort khác, Biển Xanh tích hợp hồ bơi, wifi miễn phí và các dịch vụ spa thư giãn. Nổi bật ở đây là nhà hàng Senses – ngay tại bãi trước, thích hợp cho những buổi ăn tối lãng mạng riêng tư. Nhà hàng phục vụ suốt 24h với những món đặc sản vùng biển tươi ngon.

Ngoài ra còn một số Resort Phan thiết giá rẻ chất lượng tốt đang chờ đón quý khách. Để có thể hòa mình vào trong một không gian tươi đẹp ghi dấu những kỷ niệm về một chuyến du lịch đáng nhớ. Tại sao bạn không liên hệ với Đất Việt Travel để sở hữu ngay những điều tuyệt vời nhất với những Resort Phan thiết 4 sao này nhỉ.

QUÝ KHÁCH CÓ THỂ THAM KHẢO THÊM

 GÓI NGHỈ DƯỠNG PHAN THIẾT - RESORT 4 * 2 NGÀY 1 ĐÊM GIÁ KHUYẾN MÃI TẠI ĐÂY: (CLICK VÀO XEM)

 HOẶC TOUR TRỌN GÓI 2 NGÀY / 1 ĐÊM TẠI ĐÂY (CLICK VÀO XEM)

 VUI LÒNG GỌI NGAY0903.356.589 - 0907.305.789 

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ VÀ CUNG CẤP CÁC DỊCH VỤ VỚI GIÁ TỐT NHẤT. 

CÔNG TY TNHH TM-DV-QC DU LỊCH ĐẤT VIỆT

Trụ sở chính: 59 / 1 Trần Phú , F 4, Q 5 – TP.HCM
Tel: (028) 38355299 - 38355259 - Fax: (028) 38355249
Email: info@datvietravel.com - sales1@datvietravel.com
Website: www.datvietravel.com - www.datviettravel.com.vn- www.datvietravel.com.vn

www.datvietravel.vn - www.datvietravel.net - www.datvietour.com - www.datvietour.net 

Các tin khác

Đăng nhập thành viên