Tin tức

Tour du lịch Phan Thiết nghỉ dưỡng Resort 5 sao

Phan Thiết là địa danh được gắn liền với những điểm tham quan được thiên nhiên ưu đãi. Các du khách sẽ được thỏa thích đùa giỡn trên những bãi biển xanh như ngọc, cùng không gian thiên nhiên với những giọt nắng ấm dịu dàng khẽ làm ta mê đắm. Với tour du lịch Phan Thiết nghỉ dưỡng 5 sao bạn sẽ được tận hưởng những khoảng không gian yên bình cùng khám phá những điều tuyệt diệu và đáng nhớ. Hãy cùng với Đất Việt Travel khám phá tour du lịch Phan Thiết nghỉ dưỡng Resort 5 sao này nhé.

Top resort 5 sao có dịch vụ tốt giá cả hợp lý
 

Sea Links Beach Villas, 5 sao

Du khách đến nghỉ dưỡng ở đây sẽ được tận hưởng những không gian hoàn mỹ cùng với những villa rộng, không gian sân vườn thoáng đãng, thích hợp cho gia đình 5-6 người. Khách hàng nghỉ ngơi tại Sea Links Beach Villas Phan Thiết được sử dụng hồ bơi và phòng tập gym miễn phí. Khách hàng của các Resort khác trong khu vực sẽ phải trả phí khi muốn sử dụng dịch vụ này tại Sea Links. Villa thơ mộng với tầm nhìn ngút ngàn ra biển đông đặc biệt lý tưởng với gia đình có trẻ nhỏ.
 


Khu nghỉ dưỡng Anantara, 5 sao

Là một trong những resort 5 sao tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, khu nghỉ dưỡng Anantara Phan Thiết cung cấp những trải nghiệm độc đáo khó quên cho du khách khi Du lịch Phan Thiết Mũi Né biển xanh, cát trắng. Anantara gồm 89 phòng, villa hiện đại đi kèm với phòng tắm đôi bằng đá, hồ bơi riêng và nơi ăn uống  ngoài trời cùng các tiện nghi cao cấp, sẽ là nơi dừng chân lý tưởng cho kì nghỉ của bạn.


Khu nghỉ dưỡng Princess d’Annam Resort & Spa

Đây cũng là khu nghỉ dưỡng có phong cảnh đẹp và không khí trong lành nhìn ra biển. Trải dài trên 45 mẫu của vịnh Kê Gà, Khu nghỉ dưỡng Princess d’Annam Phan Thiết có 36 phòng Suites, 18 Villa Princess kèm hồ bơi, 3 Villas Empress 2 tầng lầu. Mỗi biệt thự được trang trí theo phong cách Việt Nam bởi Vincent Koh với những tiện nghi hiện đại nhất. Princess d’Annam đặc biệt thích hợp dành cho gia đình đi nghỉ dưỡng vì không gian yên tĩnh, dịch vụ tuyệt vời.

 


The Cliff Resort & Residences

Dù chỉ mới khai trương trong năm 2012, The Cliff Resort & Residences Phan Thiết nhanh chóng dành được sự yêu mến của đông đảo khách hàng. Với phòng khách sạn, Pen House, Villa kề bên dải bờ biển cát trắng miên man, The Cliff là một Resort Phan Thiết đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Theo nhận định của những khách hàng đã đến The Cliff, giá phòng tại đây tương đối thấp so với chất lượng dịch vụ. Thêm một điều khiến bạn hài lòng ngay giây phút đầu tiên đặt chân đến The Cliff là tất cả các phòng đều có view biển.


Victoria Phan Thiết Beach Resort & Spa

Được mệnh danh là thủ đô của Resort Phan Thiết nên không có gì ngạc nhiên khi Mũi Né – Phan Thiết có đến hàng trăm resort ven biển với các mức giá đa dạng khác nhau, tạo cho du khách có nhiều sự lựa chọn phù hợp khi đến du lịch Phan Thiết. Nằm “ẩn mình” giữa vùng đất được mệnh danh là thủ đô của resort, Victoria Phan Thiết Beach Resort & Spa sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho bạn và gia đình trong kì nghỉ sắp tới.

Bạn đang băn khoăn chưa biết chọn tour du lịch Phan Thiết nghỉ dưỡng 5 sao nào có dịch vụ tốt và giá cả phù hợp hãy liên hệ với datvietravel.com để được tư vấn thêm thông tin, cũng như trải nghiệm một hành trình đầy thú vị.
 

Qúy khách có thể xem thêm các tin ~~ CÁC TOUR KHUYẾN MÃI KHÁC CLICK VÀO ĐÂY ~~

VUI LÒNG GỌI NGAY: 0902 756 589 - 0907 305 789
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ VÀ CUNG CẤP CÁC DỊCH VỤ VỚI GIÁ TỐT NHẤT.

 

CÔNG TY LỮ HÀNH QUỐC TẾ - ĐẤT VIỆT TRAVEL
Add: 59 / 1 Trần Phú, F4, Q5 – TP.HCM
Tel: (028) 38355299 - 38355259 - Fax: (028) 38355249
Email: info@datvietravel.com - sales1@datvietravel.com
Website: www.datvietravel.com - www.datvietravel.com.vn

 

Các tin khác

Đăng nhập thành viên